LMHT 13.14 sẽ được phát hành vào ngày 19 tháng 7, cùng với thời điểm bắt đầu phân chia xếp hạng thứ hai. LOL 13.14 chủ yếu là bản cập nhật giảm sức mạnh của một số kẻ ngoại lai trong cả xếp hạng đơn và thi đấu chuyên nghiệp. Những vị tướng như Rek’Sai và Kindred, Vi và Wukong đều bị dính đòn.
Tổng quan những thay đổi dự kiến sẽ diễn ra ở LMHT 13.14
Riot cũng tìm cách điều chỉnh các trang bị mạnh như ssence Reaver, Stormrazor, Statikk Shiv ( vật phẩm chính của phiên bản trước khi nhiều tướng lạm dụng khả năng dọn lính). Mặc dù còn sớm để nói định hướng đằng sau bản vá mới sẽ là gì, nhưng có rất nhiều điều đang diễn ra sẽ khiến người chơi phấn khích trong suốt mùa hè.
Chúng ta có thể sẽ thấy các thay đổi của Zyra và Xerath, cũng như các thay đổi về tướng đường trên đã bị loại bỏ trong bản cập nhật trước. Trên hết, Riot sẽ phát hành Naafiri và chế độ đấu 2v2v2v2v2 mới, còn được gọi là LoL Arena .
Danh sách các anh hùng bị tác động trong LOL 13.14
Aatrox
- Sát thương cơ bản của Q1: 10 – 90 ⇒ 5 – 85
- Tỉ lệ SMCK Q1: 60% – 80% ⇒ 65% – 85%
- Sát thương của lính Q: 55% cố định ⇒ 55% – 70%
Camille
- Sát thương cơ bản của W: 70 – 190 ⇒ 70 – 210
- Tỉ lệ SMCK cộng thêm của W: 60% ⇒ 75%
Cho’Gath
- Tỉ lệ sức mạnh phép thuật của E: 30% ⇒ 40%
- Sát thương cơ bản của R: 300 – 650 ⇒ 300 – 600
- Tỉ lệ sức mạnh phép thuật của R: 50% ⇒ 60%
lissandra
- Q giờ làm chậm trong một khu vực thay vì chỉ mục tiêu đầu tiên
- Hồi máu cơ bản tối thiểu của R: 90 – 190 ⇒ 100 – 200
- Tỉ lệ SMPT hồi máu tối thiểu của R: 25% ⇒ 55%
Malphite
- Sát thương cơ bản của Q: 70 – 270 ⇒ 65 – 245
- Tỉ lệ sức mạnh phép thuật của Q: 60% ⇒ 75%
- Q MS đánh cắp: 15% – 35% ⇒ 20% – 40%
Mordekaiser
- Sát thương cơ bản của Q mỗi cấp: 5 – 139 ⇒ 3 – 90
- Tỉ lệ sức mạnh phép thuật của Q: 60% ⇒ 75%
Ornn
- Sát thương cơ bản của Q: 20 – 120 ⇒ 10 – 110
- Sát thương cơ bản của E: 80 – 260 ⇒ 70 – 230
- Tỉ lệ kháng E cộng thêm: 40% ⇒ 45%
Sett
- Sát thương cơ bản của cú đấm thứ hai: 5 – 90 ⇒ 5 – 56
- Tỉ lệ SMCK cộng thêm cú đấm thứ hai: 55% ⇒ 70%
- Sát thương cơ bản của R: 200 – 400 ⇒ 175 – 325
- R Tỉ lệ SMCK cộng thêm: 120% ⇒ 180%
Shen
- Lá chắn cơ bản P: 50 – 101 ⇒ 50 phẳng
- Máu lá chắn P: 12% HP cộng thêm ⇒ 14% HP cộng thêm
Shyvana
- Tỉ lệ SMCK của Q tăng từ 20% – 80% ⇒ 20% – 100%
- Thời gian hồi của Q tăng từ 7 – 5 giây ⇒ 8 – 6
- Q giờ tăng 40% – 60% tốc độ đánh cho 2 đòn đánh
- Đòn đánh của E giờ sẽ tăng theo 1% HP tối đa trên 100 AD cộng thêm
Sion
- Sát thương cơ bản tối thiểu của Q: 40 – 120 ⇒ 35 – 115
- Sát thương cơ bản tối đa của Q: 90 – 350 ⇒ 85 – 325
- Lá chắn cơ bản của W: 60 – 160 ⇒ 60 – 140
Tahm Kench
- Sát thương cơ bản nội tại: 8 – 60 ⇒ 6 – 15
- Tỷ lệ máu P: 3% HP cộng thêm ⇒ 6% HP cộng thêm
- Sát thương cơ bản của Q: 80 – 280 ⇒ 80 – 260
- Hồi máu cơ bản của Q: 10 – 30 ⇒ 5 – 25
- Tỉ lệ hồi máu của Q tăng từ 5% – 7% HP đã mất ⇒ 6% – 8% HP đã mất