Những anh hùng bị tác động nhiều nhất trong LOL 13.16

LOL 13.16

Cùng JBO điểm nhanh qua danh sách những anh hùng bị tác động nhiều nhất trong LOL 13.16 trong nội dung ngay sau đây.

Hecarim, Sejuani, Quinn bị tác động nhiều nhất trong LOL 13.16

LOL 13.16
Hecarim

Hecarim

  • Trong LOL 13.16 Sát thương cơ bản của Q tăng từ 60-160 (cộng thêm 90% sức mạnh công kích) lên 80-190 (cộng thêm 90% sức mạnh công kích).
  • Hồi máu của W tăng từ 25 phần trăm (cộng thêm hai phần trăm của 100 sức mạnh công kích cộng thêm) sát thương gây ra cho kẻ địch lên 35 phần trăm (cộng ba phần trăm của 100 sức mạnh công kích cộng thêm) sát thương gây ra cho kẻ địch.
  • Sát thương cơ bản tối thiểu của E tăng từ 30-90 (cộng thêm 50% sức mạnh công kích) lên 50-110 (cộng thêm 60% sức mạnh công kích), sát thương tối đa 60-180 (cộng thêm 100% sức mạnh công kích) lên 100-220 (cộng thêm 120 phần trăm sát thương tấn công thưởng).

sejuani

  • Sát thương gây choáng bị động tăng từ 10 lên 12% máu tối đa.
  • Kỹ năng vội vã của Q tăng thêm 20.
  • Thời gian hồi chiêu E mỗi tướng giảm từ 8 xuống 5.

Quinn

  • Sát thương cộng thêm bị động tăng từ 10-95 (dựa trên cấp độ) (cộng thêm 16-50 phần trăm (dựa trên cấp độ) sát thương vật lý) lên 11,5-109,25 (dựa trên cấp độ) (cộng thêm 18,4-57,5 phần trăm (dựa trên cấp độ) sát thương vật lý) .
  • Tỉ lệ sát thương của Q tăng từ cộng 80-120% sức mạnh công kích và cộng thêm 50% sức mạnh phép thuật thành cộng thêm 90-130 sức mạnh công kích và cộng thêm 75% sức mạnh phép thuật.
  • Tốc độ đánh bị động của W tăng từ 28-60 lên 30-70 phần trăm, tốc độ tấn công chủ động tăng thêm 100.
  • Sát thương của R tăng từ 70 lên 100% sát thương.

Tryndamere, Nidalee, Cho’Gath

LOL 13.16
Tryndamere

Tryndamere

  • Nội tại nhận thêm 50% nộ.
  • Ở LOL 13.16 hồi máu cơ bản của Q tăng từ 30-70 (cộng thêm 30% sức mạnh phép thuật) lên 60-140 (cộng thêm 50% sức mạnh phép thuật), hồi máu mỗi cơn thịnh nộ tăng từ 0,5-2,3 (cộng thêm 1,2% sức mạnh phép thuật) lên 1-4 (cộng thêm 2% sức mạnh phép thuật) điện năng).
  • Làm chậm của W tăng từ 30-60 lên 50-80%, giảm sát thương vật lý tăng từ 20-80 lên 30-120.

Nidalee

  • Tốc độ di chuyển bị động tăng gấp đôi.
  • Tỉ lệ sức mạnh phép thuật tối thiểu tầm xa của Q tăng từ 50 lên 80 phần trăm, tỉ lệ sát thương đòn đánh cận chiến tăng từ 0,75 tổng sức mạnh công kích lên 1,2 tổng sức mạnh công kích.
  • Bẫy tối đa của W tăng từ 4-10 lên 100.
  • Hồi máu cơ bản tầm xa của E tăng từ 35-95 lên 60-180, tốc độ đánh cộng thêm từ xa tăng từ 20-60 lên 40-80%, tỷ lệ sát thương vật lý cận chiến giờ là 80% sát thương vật lý cơ bản (bằng 0).

Cho’Gath

  • Tốc độ của kỹ năng Q tăng thêm 25, sát thương tăng từ 80-320 lên 100-340, làm chậm tăng từ 60 lên 70%.
  • Sát thương của E tăng từ 22-70 lên 32-80, làm chậm tăng từ 30-50 lên 40-60.
  • Kỹ năng R vội vã tăng thêm 30, sát thương tướng tăng từ 300-650 lên 400-750, máu mỗi điểm cộng dồn tăng từ 80-160 lên 100-200.
Mục nhập này đã được đăng trong LMHT. Đánh dấu trang permalink.