LMHT mùa 14: Cập nhật thay đổi bản đồ và địa hình

LMHT mùa 14

LMHT mùa 14 bắt đầu vào đầu tháng 1, bên cạnh việc làm lại vật phẩm chính và bản đồ Hư Không mới, sẽ có những thay đổi đối với địa hình cổ điển trên Rift. Những điều chỉnh này hiện đang được thử nghiệm trên PBE.

Mục tiêu của Riot là cho phép người chơi tìm hiểu các lộ trình gank mới cũng như những cách mới để sáng tạo lại và bổ sung thêm nhiều chiến lược cho trò chơi. Với ý nghĩ đó, chúng ta hãy xem những thay đổi trên bản đồ đối với từng làn đường trong LoL.

LMHT mùa 14: Thay đổi đường trên

LMHT mùa 14
Thay đổi chính ở làn trên sẽ là việc bổ sung thêm một bụi cây và một bức tường nhỏ ở lối vào sông

Thay đổi chính ở làn trên sẽ là việc bổ sung thêm một bụi cây và một bức tường nhỏ ở lối vào sông. Ngoài ra, địa hình hai bên sẽ giống hơn so với các mùa giải trước, với bức tường đóng một trong các lối vào làn đường.

Điều này sẽ làm cho các trận đấu ở đường trên trở nên khó khăn hơn và tập trung vào làn đường hơn. Điều này là do lúc này người đi rừng của cả hai đội sẽ có đường gank giống nhau và phải đi xuyên tường.

Và nó có nghĩa là người chơi bên đỏ sẽ khó tránh khỏi cống hơn vì anh ta sẽ không thể đi thẳng và giảm tầm nhìn đó được nữa. Nói chung, đó là một sự đánh đổi công bằng.

LMHT mùa 14
Đường giữa có các bức tường gần trụ bị rút ngắn lại

Rừng và làn giữa cũng có nhiều thay đổi

Người đi rừng có lẽ sẽ là những người chơi bị ảnh hưởng nhiều nhất bởi những thay đổi về địa hình, vì nó làm thay đổi hoàn toàn đường đi và đường gank của từng tướng.

Ngoài những điều chỉnh về làn đường, lối vào Baron Nashor và những con rồng đã được thay đổi. Sẽ có một bức tường lớn giữa sông ngăn cách hai lối vào sông. Chiếc chổi thường thấy ở gần làn đường giữa đã bị loại bỏ và nó được thêm vào phía dưới sông.

Đây chắc chắn sẽ là một quá trình học hỏi khó khăn đối với người đi rừng vì họ sẽ phải tự làm mới mình. Tuy nhiên, với tư cách là một người đi rừng, tôi rất hào hứng muốn xem nó sẽ diễn ra như thế nào trong mùa giải mới.

Đường giữa có các bức tường gần trụ bị rút ngắn lại, khiến họ dễ bị gank và lao xuống hơn. Tuy nhiên, mặt khác, bụi sông đã bị loại bỏ, cho phép người chơi dự đoán tốt hơn khi kẻ địch đang tiến về làn đường.

Nói cách khác, việc lao xuống và gank sẽ dễ dàng hơn nhờ bức tường nhỏ hơn nhưng người chơi bị gank sẽ dễ dàng theo dõi các chuyển động hơn và cố gắng thực hiện outplay.

Mục nhập này đã được đăng trong LMHT. Đánh dấu trang permalink.