LMHT 13.12 sẽ có thay đổi vật phẩm nào? Cập nhật chi tiết dưới đây sẽ giúp anh em nắm bắt dễ hơn đấy nhé.
Điều Chỉnh Tướng trong LMHT 13.12
- Lucian
- Nội tại – Cảnh giác của Xạ Thủ Ánh Sáng đã được thay đổi, Lucian sẽ được tăng sức mạnh bởi các Tướng địch bất động ở gần anh ta
- Sát thương của ô tô được cường hóa đã giảm từ 14 + 20% AD xuống 10 + 15% AD
- Nội tại – Cảnh giác của Xạ Thủ Ánh Sáng đã được thay đổi, Lucian sẽ được tăng sức mạnh bởi các Tướng địch bất động ở gần anh ta
- Rumble
- Máu cơ bản và tỷ lệ thay đổi từ 659 + 99 thành 625 + 105
- Bị động – Nhiệt độ tối đa của Junkyard Titan đã được tăng từ 100 lên 150, nhưng Vùng nguy hiểm vẫn bắt đầu ở mức 50
- Tốc độ tấn công quá nhiệt đã được điều chỉnh từ 20-80% AS trong 5,25 giây thành 50-130% AS trong 4 giây
- Sát thương cộng thêm của Rumble lên quái vật đã bị giảm đi, vì Riot đang cố gắng loại bỏ hắn ta khỏi Rừng
- E – Electro-Harpoon cho 20 nhiệt thay vì 10
- Q – Sát thương của Súng phun lửa đã được thay đổi từ 18-340 + 110% SMPT thành 135-195 + 6-10% HP tối đa của mục tiêu + 110% SMPT
- W – Lá Chắn Phế Liệu đã được thay đổi từ 60-180 + 45% AP thành 25-125 + 25% AP + 4% HP tối đa
- R – Thời gian hồi chiêu của Bộ Cân Bằng tăng từ 100-70 lên 130-80
Những thay đổi này nhằm biến Rumble trở thành một xạ thủ đường trên chống chịu, người có thể theo kịp meta trong khi làm tan chảy chống chịu bằng Súng phun lửa của mình, thay vì trở thành một pháp sư bùng nổ với chiêu cuối cực kỳ mạnh mẽ có thể đối đầu với những kẻ đi đường trên. Họ cũng đang muốn tách Lucian và Nami ra bằng cách để Lucian cặp với đỡ đòn tốt hơn – biết đâu chúng ta sẽ được chứng kiến sự trở lại của cặp đôi đường dưới huyền thoại Lucian – Braum chăng?
Buff vật phẩm trong LMHT 13.12
- Immortal Shieldbow
- Hút máu tăng từ 7% lên 10%
- Moonstone Renewer
- Echo Heal đã được điều chỉnh từ 20-40% thành 35% cố định
- Echo Shield điều chỉnh từ 30-40% thành 40% cố định
- Phần thưởng hồi máu cho cùng một mục tiêu được điều chỉnh từ 15-30% thành 25% cố định
- Lá chắn cộng thêm cho cùng một mục tiêu được điều chỉnh từ 20-30% thành 30% cố định
- Mythic Passive thay đổi từ 5 kỹ năng Haste thành 5 sức mạnh hồi phục và che chắn
- Phantom Dancer
- Tốc độ đánh tăng từ 30% lên 35%
- Statikk Shiv
- Sát thương thụ động được cường hóa tăng từ 80-190 lên 100-180, nhưng tỷ lệ bắt đầu ở Cấp 6 thay vì 7
Buff hệ thống
- -1 Vàng được cung cấp bởi lính ở đường giữa đã bị xóa
Giảm vật phẩm
- Ardent Censer
- Sát thương trên đòn đánh giảm từ 15-30 xuống 15
- Bloodthirster
- Giá tăng từ 3200 lên 3400
- Galeforce
- Sát thương tấn công giảm từ 55 xuống 50
- Sát thương kích hoạt điều chỉnh từ 150-350 + 200% Tỉ lệ chí mạng thành 15-350 + 45% STVL cộng thêm
- Imperial Mandate
- Sát thương ban đầu của Lửa Phối hợp giảm từ 35-75 xuống 40-60, trong khi sát thương cộng thêm của đồng minh đối với các mục tiêu được Đánh dấu thay đổi từ 70-150 thành 80-120
- Tốc độ di chuyển tăng từ 20% lên 25%
- Rapid Firecannon
- Sát thương tăng cường giảm từ 60-140 xuống 60