Trong Liên Minh Huyền Thoại, những người thích chơi xếp hạng đơn và chế độ thông thường chắc chắn sẽ gặp phải những người chơi quá tự tin về lợi ích của mình. Trong mùa 14, Riot Games thậm chí còn bổ sung thêm một vật phẩm mới tên là Hubris.
Các nhà phát triển đã cải tiến hệ thống vật phẩm trong Liên minh vào năm 2024 bằng cách loại bỏ các vật phẩm Thần thoại và thêm nhiều nội dung mới để người chơi khám phá, từ những thay đổi quan trọng về địa hình trên bản đồ cho đến các vật phẩm mới để sử dụng và thậm chí cả những quái vật trung lập mới để chinh phục để mang lại lợi ích cho bạn và đội của bạn.
Hubris sẽ là sự bổ sung tuyệt vời cho những tướng sát thủ đang tìm kiếm thêm công cụ để hạ gục những mục tiêu yếu ớt của mình. Và với một bức tượng để kỷ niệm những thành công của bạn, bạn sẽ có thể khoe khoang về thành tích của mình với bạn bè cũng như kẻ thù.
Cách xây dựng Hubris trong LMHT
Hiện Hubris là một vật phẩm huyền thoại mới trong Liên Minh Huyền Thoại đã được thêm vào mùa 14, mang đến một số nội tại mới dành cho những tướng thuộc hệ sát thủ. Với hai thành phần vật phẩm cần thiết và thêm 900 vàng để khởi động, bản dựng đầy đủ của Hubris như sau:
- Dirk có răng cưa (Vật phẩm + 300 vàng)
- Kiếm dài (350 vàng)
- Kiếm dài (350 vàng)
- Búa chiến của Caulfield (Vật phẩm + 150 vàng)
- Kiếm dài (350 vàng)
- Kiếm dài (350 vàng)
- Mote phát sáng (250 vàng)
- 900 vàng
Và vật phẩm này sẽ cung cấp cho người chơi 60 sát thương tấn công, 15 khả năng tăng tốc và 18 sát lực ngay khi mua, đồng thời có các nội tại Bản ngã và Eminence để tăng thêm sức mạnh tấn công khi cuối cùng bạn lao vào tuyến sau để loại bỏ mục tiêu của mình.
Giá trị của vật phẩm này trong LMHT
Vật phẩm Hubris cho phép người chơi tận hưởng sức mạnh vượt trội của chính mình với một bức tượng bên cạnh căn cứ của họ nhờ vào nội tại gọi là Bản ngã . Khi vật phẩm được mua, một bức tượng đồng của nhà vô địch được đề cập sẽ xuất hiện gần đài phun nước của đội. Với mỗi lần bị hạ gục, bức tượng này sẽ nâng cấp bậc tượng và thay đổi màu sắc.
Nội tại tiếp theo, Eminence, áp dụng một hiệu ứng độc đáo trong đó bất cứ khi nào người chơi phát hiện ra đòn hạ gục đối với tướng địch trong vòng ba giây sau khi gây sát thương cho chúng, họ sẽ nhận thêm 10 sát thương tấn công trong 60 giây. Phần thưởng này cũng được tăng lên một lần cho mỗi cấp bậc Trạng thái, có nghĩa là bạn càng giết được nhiều mạng thì nội tại này sẽ càng mạnh hơn.