Danh sách các tướng bị tác động nhiều nhất ở LOL 13.17 sẽ được JBO công bố đầy đủ và chi tiết dưới đây để anh em cùng biết.
Các tướng bị tác động nhiều nhất ở LOL 13.17
Elise
- Sát thương đòn đánh tự động tăng từ 10-40 (cộng thêm 20% sức mạnh phép thuật) lên 12-42 (cộng thêm 20% sức mạnh phép thuật).
- Khả năng hồi máu khi tấn công tự động tăng từ 4-10 (cộng thêm 8% sức mạnh phép thuật) lên 6-12 (cộng thêm 8% sức mạnh phép thuật).
- Thời gian làm choáng của E tăng từ 1,6-2 lên 1,6-2,4 giây.
Gnar
- Sát thương cơ bản của Mega Q tăng từ 25-205 lên 45-225.
- Sát thương cơ bản Mega W tăng từ 25-145 lên 35-155.
Lux
- Khả năng tái tạo mana giảm từ tám xuống còn bảy.
- Sát thương thụ động tăng từ 20-190 (cộng thêm 20% sức mạnh phép thuật) lên 30-200 (cộng thêm 25% sức mạnh phép thuật).
- Thời gian hồi chiêu của Q thay đổi từ 11 giây ở mọi cấp thành 11-9 giây (cấp 1-5).
- Sát thương của E giảm từ 70-270 (cộng thêm 80% sức mạnh phép thuật) xuống 65-265 (cộng thêm 80% sức mạnh phép thuật).
Oriana
- Máu tăng trưởng tăng từ 105 lên 110.
- Sát thương của W tăng từ 60-240 (cộng thêm 70% sức mạnh phép thuật) lên 70-270.
Samira
- Máu tăng từ 600 lên 630.
Twisted Fate
- Tỉ lệ sức mạnh phép thuật của Q tăng từ 80 lên 90 phần trăm.
Tryndamere
- Phạm vi tấn công tăng từ 125 lên 175.
Những tướng khác cũng bị ảnh hưởng
Vex
- Sát thương của Q tăng từ 60-240 (cộng thêm 70% sức mạnh phép thuật) lên 70-250 (cộng thêm 70% sức mạnh phép thuật).
- Thời gian hồi chiêu của W giảm từ 20-12 xuống 16-12.
- R ping giờ đề cập đến bất kỳ kẻ thù nào trong phạm vi.
Zoe
- Hồi máu tăng từ 6.5 lên 7.5.
- E Thời gian ngủ tăng từ 2,25 lên 2,5 giây.
- Khả năng giảm kháng phép của E tăng từ 20-30 lên 30%.
Kayn
- Tỷ lệ sức mạnh công kích của W giảm từ 1,3 xuống 1,1.
Kha’Zix
- Tỷ lệ sát thương đòn đánh của Q giảm từ 1,15 xuống 1,1.
Kindred
- Làm chậm E giảm từ 50 xuống 30 phần trăm.
- E sát thương máu bị mất giảm từ 8% cộng 0,5% mỗi điểm xuống 5% cộng 0,5% mỗi điểm.
Naafiri
- Máu cơ bản giảm từ 650 xuống 635.
- Thời gian hồi chiêu bị động tăng từ 25-10 lên 30-15, tùy theo cấp độ.
- Mới: Đồng đội nhận thêm 100% sát thương từ đòn tấn công cận chiến của tướng.
- Hồi máu ở Q2 giảm từ 45-125 (cộng thêm 40% sát thương tấn công cơ bản) xuống 45-105 (cộng thêm 40% sát thương tấn công cộng thêm), sát thương tối thiểu giảm từ 35-95 (cộng thêm 70% sát thương tấn công cơ bản) xuống 30-90 (cộng 40) phần trăm sát thương tấn công cơ bản), sát thương tối đa giảm từ 70-190 (cộng với 140 phần trăm sát thương tấn công cơ bản) xuống 60-180 (cộng với 140 phần trăm sát thương tấn công cơ bản).
- Tỷ lệ đòn đánh đầu tiên của E giảm từ 60 xuống 50% sát thương cơ bản, tỷ lệ đòn đánh thứ hai giảm từ 90 xuống 80% sát thương cơ bản.
Xerath
- Năng lượng tái tạo cơ bản giảm từ 8 xuống 6,85.
- Thời gian hồi chiêu tiêu diệt đơn vị bị động tăng từ 2 lên 2,5 giây.
- Năng lượng tiêu hao của W tăng từ 70-110 lên 80-120.