Phần thưởng sự kiện Liên minh huyền thoại đang thay đổi, chi tiết như sau
Riot Games đã công bố những thay đổi sâu rộng về cách tính điểm sự kiện cho người chơi Liên Minh Huyền Thoại và Teamfight Tactics trong các sự kiện trong trò chơi.
Trước đây, người chơi đã được nhận phần thưởng cố định cho số lượng trò chơi mà họ đã chơi trong khi các sự kiện đang diễn ra. Với bản cập nhật mới, người chơi thay vào đó sẽ có thể nhận phần thưởng dựa trên lượng thời gian họ chơi Liên minh Huyền thoại và Chiến thuật chiến đấu, thay vì một lượng trò chơi cố định. Những thay đổi này sẽ xuất hiện trực tiếp cùng với sự kiện Debonair và dường như vẫn ở đây để duy trì.
Phần thưởng sự kiện Liên minh huyền thoại mới như thế nào?
Hệ thống phần thưởng sự kiện mới của Liên minh huyền thoại nhằm giải quyết tính đồng nhất của phần thưởng trước đó cho các trò chơi. Những người chơi dậm chân tại chỗ và kết thúc trò chơi của họ trong vòng chưa đầy hai mươi phút, hoặc thua nhanh chóng, sẽ được nhận phần thưởng cho mỗi trận đấu giống như một người chơi chịu đựng được bốn mươi phút slugfest. Giờ đây, các trò chơi Liên minh huyền thoại sẽ thưởng 4 điểm mỗi phút chơi cho khoản thanh toán trung bình là 120 điểm cho một trò chơi 30 phút.
Bất kỳ phần thưởng nào mà người chơi đã thưởng trước đó cho các trò chơi đã chơi đều được quy đổi thành tổng số điểm kiếm được tương tự.
Các trò chơi Teamfight Tactics sẽ mang lại hai điểm mỗi phút chơi hoặc ba điểm mỗi phút nếu bạn lọt vào top bốn của trò chơi. Hyper Roll và Double up cũng sẽ mang lại tỷ lệ phần thưởng tương tự như các hành lang TFT thông thường và xếp hạng. Trong khi đó, trò chơi Co-op vs AI sẽ cấp ít điểm nhất, ở một điểm mỗi phút chơi và nhân đôi số điểm đó cho chiến thắng. Việc giảm này rõ ràng là nhằm ngăn chặn hành lang Co-Op và AI bị lạm dụng để lấy điểm sự kiện.
Những thay đổi này sẽ làm cho việc vượt qua có cảm giác nhất quán hơn, với ít người chơi bị mất phần thưởng hơn vì trò chơi của họ đã kéo dài. Nếu các con số đạt được, người chơi Liên Minh Huyền Thoại sẽ có thể đạt được các mốc quan trọng một cách ổn định hơn thay vì phải lo lắng về thời lượng trận đấu sẽ kìm hãm họ.