Nên mua Echo Sabre cho Slark trong Dota2 7.33C

Slark

Slark là một anh hùng Nhanh nhẹn với tốc độ tấn công đáng kinh ngạc. Anh ta có thể di chuyển từ làn này sang làn khác với tốc độ cao để tấn công các tướng địch để tiêu diệt nhanh chóng. Echo Sabre có thể làm nên điều kỳ diệu cho Slark vì nó tăng thêm tốc độ tấn công, sát thương tấn công và khả năng hồi năng lượng cho hero carry.

Slark
Anh hùng cận chiến có thể sử dụng Dark Pact để gây sát thương 300 điểm

Slark có thể Vồ vào tướng địch

Anh ta có lượng máu cơ bản là 560. Slark có thể Vồ vào tướng địch để hạn chế chuyển động của chúng trong tối đa 3,3 giây. Dây xích do Pounce tạo ra có bán kính 400. Echo Strike do Echo Sabre cung cấp làm chậm tướng địch bị mắc vào dây xích, cho phép Slark và đồng minh gây một lượng sát thương lớn trong vài giây.

Anh hùng cận chiến có thể sử dụng Dark Pact để gây sát thương 300 điểm cho các đơn vị kẻ thù xung quanh anh ta trong bán kính 325. Dark Pact sẽ loại bỏ hầu hết các debuff tiêu cực khỏi Slark sau khi sử dụng khả năng trong các trận chiến. Nó có thời gian hồi chiêu là 6 giây và cần sử dụng 65 năng lượng cho mỗi lần sử dụng. Bạn có thể giảm thời gian hồi chiêu của Dark Pact đi 0,5 giây ở cấp 10.

Bạn có thể mua Shadow Blade sau khi mua Echo Saber để gây thêm sát thương lên tướng địch. Shadow Blade cung cấp 35 tốc độ tấn công và 20 sát thương cho Slark. Bạn có thể sử dụng Shadow Blade để tàng hình trong tối đa 14 giây, gây thêm 175 sát thương khi tấn công kẻ thù.

Khả năng làm chậm từ Echo Saber sẽ cho phép hero hút máu đối thủ trong giao tranh tổng

Slark
Khả năng làm chậm từ Echo Saber sẽ cho phép hero hút máu đối thủ trong giao tranh tổng

Anh ta có thể lẻn vào các tướng địch trong rừng bằng cách sử dụng Shadow Blade để tấn công chúng để dễ dàng tiêu diệt. Shadow Blade có thể được mua với giá 3000 vàng trong trò chơi. Khả năng bị động của anh ta, Essence Shift, cho phép Slark đánh cắp các thuộc tính của kẻ thù với mỗi cú đánh từ lưỡi kiếm của anh ta. Slark nhận được tối đa 3 Agility mỗi lần đánh, kéo dài tới 80 giây bằng cách sử dụng tối đa Essence Shift.

Chiêu cuối của anh ấy, Shadow Dance, có thể được sử dụng để tránh các đòn tấn công của kẻ thù trong giao tranh đồng đội. Slark trở nên không thể bị phát hiện trong tối đa 4,5 giây sau khi sử dụng Shadow Dance. Anh ta hồi lại tới 120 máu mỗi giây trong khi không bị các tướng địch trên bản đồ chú ý. Anh hùng Nhanh nhẹn có thể sử dụng Shadow Dance và Echo Saber để nhảy kẻ thù một cách kín đáo để kiếm được nhiều mạng hơn trong các trận đấu Dota 2.

Mục nhập này đã được đăng trong DOTA2. Đánh dấu trang permalink.