Trụ gia tăng sức mạnh so với các phiên bản trước, phủ nhận tất cả thay đổi về bản update 7.26b sắp tới
Bản cập nhật ota 2 7.26b đã bị hủy và nó cho thấy mức độ ảnh hưởng của bản cập nhật 7.26 ban đầu đối với trò chơi. Danh sách các ghi chú vá khá ngắn, nhưng nó mang lại sự phân nhánh lớn cho người chơi ở mọi cấp độ và trong mọi vai trò vì Valve dường như cam kết thay đổi cách trò chơi tiến triển, thay vì thay đổi chi tiết cho từng anh hùng.
Các thay đổi trong trò chơi cốt lõi như sau:
- Denies sẽ không còn tồn tại lượng vàng lớn
- Nhận XP Deny từ 40% lên 50%
- Melee Creeps sẽ tăng thêm +5 vàng
- Giá trị tiền thưởng cơ sở Creeps tăng trở lại 10%
- Tất cả các Talent sẽ yếu đi 20%
- Các tòa tháp hiện cấp +1 HP Regen Aura cho Tháp cấp 1 và +3 cho Tháp cấp 2/3/4
- XP yêu cầu đạt cấp 9/10/11/12/13 tăng từ 780/810/840/870/900 lên 890/930/970/1010/1050
- Vàng hiện chỉ được trao cho thu nhập thụ động
- AoE Gold tăng từ 45 + 0,027 * NW lên 45 + 0,033 * NW
- Thời gian thả vật phẩm trung tính cho T1-4 đã thay đổi từ 7/15/25/40 đến 7/17/27/37
- Sức khỏe của tháp cấp 2+ tăng thêm 500 và sát thương tăng thêm 25
Giai đoạn đi đường bây giờ trông khá khác biệt sau khi đại tu chính về cách thức hoạt động của tiền thưởng creep. Tiền thưởng cho creep melee đã được tăng thêm 5 vàng, bắc cầu cho sự khác biệt về giá trị giữa các creep ranged và melee một chút. Bù đắp điều này là một thay đổi lớn để từ chối, với mức giảm XP được tăng từ 40% đến 50% bằng bất kỳ số vàng nào cho người anh hùng từ chối chúng.
Tác động của XP bị mất đó sẽ được cảm nhận mạnh mẽ hơn trong phần đầu game. Lượng XP cần thiết để tăng cấp từ cấp tám lên 13 đang được tăng từ 780 lên 900, lên 890 lên 1050.
Jungling có thể sẽ trở lại với bản cập nhật Dota 2 này. Tiền thưởng cơ sở của Neutrals đã được tăng 10%, điều này có thể sẽ thấy nhiều người chơi làm việc trong các trại trong trò chơi đầu và sắp xếp các lõi trong trò chơi giữa chừng. Tuy nhiên, đó chỉ là thay đổi duy nhất, vì thời gian của vật phẩm trung tính cũng bị dịch ngược lại một chút, với cấp hai bắt đầu từ 17 phút, cấp ba ở mức 27 phút, v.v.
Cuối cùng, tháp đã được cho một buff đáng kể. Các hào quang của Tháp Tháp giờ đây bao gồm hiệu ứng tái tạo HP là +1 cho cấp bậc và +3 cho cấp bậc hai đến bốn. Các tháp ở tầng hai trở lên cũng nhận được nhiều buff trực tiếp hơn trên đỉnh này, với sức khỏe của chúng được tăng thêm 500 và sát thương của chúng được tăng thêm 25.
Valve đang tìm cách làm chậm trò chơi giữa chừng với bản cập nhật Dota 2 7.26b
Bản cập nhật 7.26 Dota 2 là một bản thú vị có nhiệm vụ dường như nghịch lý là làm chậm tốc độ của các trò chơi Dota 2 trong khi cũng rút ngắn thời lượng trò chơi nói chung. Triển vọng ban đầu là Valve đã thành công trong những nỗ lực đó, vì đã có nhiều trò chơi ngắn hơn ở cấp độ chuyên nghiệp trong những tuần gần đây.
Nhưng Valve vẫn chưa hài lòng.
Hầu hết các thay đổi cho 7.26b dường như tập trung vào việc giảm sự gây hấn trong trò chơi giữa chừng. Sức mạnh của các tòa tháp tăng lên sẽ khiến các cuộc bao vây kéo dài trở nên kém khả thi hơn trong khi những thay đổi về tiền thưởng cho cả creep và neutrals sẽ thấy các đội chuyển trọng tâm hơn sang canh tác.
Bản cập nhật Dota 2 7.26b tiếp tục lạm phát vật phẩm đầu game
Bản cập nhật Dota 2 7.26a đã tăng giá của một số vật phẩm đi đầu và giữa trò chơi. 7.26b tiếp tục điều này trên một số ít các mặt hàng khác.
Gloves of Haste và Blades of Attack đều nhận được mức tăng giá nhỏ, điều này sẽ khiến việc lấy Power Tread hoặc Phase Boots sớm trở nên khó khăn hơn. Chi phí công thức của Ring of Basilius đã được tăng lên cho lần vá thứ hai liên tiếp, đưa giá của nó từ 150 vàng trong phiên bản 7.26 lên tới 200 trong 7.26b. Hood of Defiance hiện cũng yêu cầu một công thức, có giá 200 vàng.
Sự thay đổi khác chỉ được thực hiện đối với Healing Salve. Vật phẩm vẫn chữa lành cho người chơi với cùng số tiền, nhưng làm như vậy trong khoảng thời gian 10 giây thay vì tám.
Các ghi chú vá đầy đủ có thể được tìm thấy trên blog Dota 2 chính thức.