DOTA 2: Bản cập nhật mới nhất của Dota 2 sửa lỗi Snapfire, nerfs Void Spirit

Valve đã phát hành một bản cập nhật Dota 2 khác, lần này là dành riêng cho hai anh hùng mới được giới thiệu trong bản cập nhật Outlanders. Void Spirit đã bị nerf một chút, trong khi Snapfire chỉ đơn giản có một lỗi.

Trước bản patch 7.23a, cả hai nhân vật mới đều là hai trong số ba hero có tỷ lệ thắng thấp nhất trong trò chơi. Sau bản patchvà các buff tương ứng,  tỷ lệ thắng của cả hai hero đã tăng hơn 10%. Trong khi tỷ lệ thắng của Snapfire trước đó là 35%, điều này có nghĩa là người anh hùng này vẫn còn đang xanh, Void Spirit đã xóa được rào cản, gần như đạt tỷ lệ chiến thắng 60% trước nerf nhẹ này.

Void Spirit

  • Giảm sát thương giảm từ 140/220/300/380 xuống 120/200/280/360.
  • Thời gian hồi chiêu cộng hưởng tăng từ 14 lên 16.
  • Chi phí mana cộng hưởng tăng từ 90/100/110/120 lên 100/110/120/130.
  • Tài năng cấp 15 giảm từ +150 sát thương xung cộng hưởng xuống +100 sát thương xung cộng hưởng.

Void Spirit nhận được một số nerfs sát thương nhỏ cho hai kỹ năng của mình. Thời gian hồi chiêu và mana cho Resonant Pulse, khả năng phòng thủ đi đường chính của anh ta, cũng đã được tăng lên để hero này phải chịu một vài thụt lùi trong lúc đầu của trận đấu. Nhưng cuối cùng, người anh hùng vẫn chiếm giữ một vị trí mạnh mẽ và có khả năng sẽ tiếp tục được chọn trongtương lai gần.

Snapfire

  • Đã sửa lỗi Lil’ Shredder không bị tiêu hao khi Snapfire bị động.

Snapfire bị phá vỡ khi Break được áp dụng cho cô, cho phép Lil’ Shredder của cô bắn không giới hạn thời gian thay vì sáu lần như thường lệ.

 

 

 

 

 

 

 

Mục nhập này đã được đăng trong DOTA2. Đánh dấu trang permalink.