Valorant lặp lại bản đồ có hiệu lực hiện có thể được khắc phục sau sự thay đổi lớn này
Bạn có mệt mỏi khi chơi Ascent năm lần liên tiếp không? Hệ thống xoay bản đồ Valorant mới này sẽ cân bằng sự lặp lại, làm cho trải nghiệm cạnh tranh đa dạng hơn một chút cho những người chơi nghiền.
Bản đồ của Valorant vẫn còn tương đối nhỏ. Chỉ với bảy bản đồ có thể chơi được, người chơi thường bị buộc phải khóa sừng ở cùng một địa điểm từ xa trở lại. Sự lặp lại này thật căng thẳng và tẻ nhạt. Riot Games đã lắng nghe vấn đề và cuối cùng đã đưa ra một giải pháp hợp lý.
Một hệ thống bản đồ xác định mới có sẵn cho tất cả các khu vực, điều này sẽ làm tăng tính đa dạng của bản đồ. Người chơi sẽ ít lặp lại hơn khi hệ thống này có hiệu lực.
Today, we're pushing our new "deterministic" map system out to all regions. This should increase the variety of maps in your queue based on a system we tested at the start of Patch 4.04. You can read how it all works in our most recent patch notes, under Competitive Updates. https://t.co/VbuQOQauSI
— VALORANT (@PlayVALORANT) March 4, 2022
Người chơi đã phàn nàn về việc nhận được cùng một bản đồ tới sáu lần liên tiếp. Do sự lặp lại này, người chơi buộc phải lặp lại các tác nhân cũ, làm mất đi tính thú vị của trò chơi.
Riot Games đảm bảo rằng bản sửa lỗi đang được tiến hành, và có vẻ như nó đã đến trong Tập 4, hành động 2. Hệ thống mới có vẻ đầy hứa hẹn vì nó bổ sung thêm tính logic cho việc lựa chọn bản đồ ngẫu nhiên trước đó. Người chơi vẫn không thể chọn bản đồ ưa thích của mình, nhưng họ sẽ không phải lo lắng về RNG khủng khiếp.
Hệ thống bản đồ xác định mới của Valorant hoạt động như thế nào?
Hệ thống bản đồ xác định trong Valorant làm tăng sự đa dạng của các bản đồ mà người chơi sẽ gặp phải. Nó lọc ra các bản đồ lặp lại để đảm bảo một vị trí duy nhất mỗi lần. Lựa chọn bản đồ xác định tuân theo ba quy tắc khi chọn bản đồ sau khi người chơi đã được chọn để chơi một trận đấu.
Cần xem xét năm bản đồ cuối cùng
- Nó xóa tất cả các bản đồ đã chơi hai lần trong năm trò chơi qua khi người chơi nhấn chơi
- Bản đồ ít chơi nhất là ưu tiên của hệ thống
- Nói một cách đơn giản, bất kỳ bản đồ nào được chơi ít nhất trong năm trận gần đây nhất sẽ là lựa chọn của hệ thống.
Ví dụ: nếu bạn đã chơi Ascent hai lần trong năm trò chơi trước đây của mình, bạn có thể sẽ không bị lại. Nếu tất cả các bản đồ đã bị xóa do quy tắc “chơi hai lần”, các bản đồ đó sẽ được thêm trở lại nhóm và bản đồ được chơi ít nhất sẽ được chọn.
Tính năng này sẽ thúc đẩy sự đa dạng của bản đồ một cách hiệu quả. Trước đây, nó chỉ có sẵn trong LATAM, nhưng bây giờ tất cả người chơi đều có thể hưởng lợi từ nó. Giờ đây, trải nghiệm xếp hạng hợp lệ sẽ trở nên thú vị hơn khi người chơi có thể thoải mái chơi mà không cần lo lắng về RNG.
nút chia sẻ twitter nút chia sẻ sách