[CSGO] CSGO pro chết vì clipping bug trong giải major

CSGO pro chết vì clipping bug trong giải major

CS:GO User Discovers a Game Breaking Clipping Bug on Mirage

Clipping bugs có thể không có nhiều ý nghĩa trong các trò chơi được xếp hạng của bạn, nhưng nó đã khiến Astralis phải trải qua một vòng quan trọng trong sự kiện lớn nhất của Counter-Strike: Global Offensive, PGL lớn ở Stockholm.

Valve không nhất thiết phải nổi tiếng về việc lắng nghe các mối quan tâm của cộng đồng và giải quyết chúng kịp thời. Cộng đồng đã quản lý để đối phó với những lỗi tầm thường bằng cách tìm cách khắc phục chúng. Tuy nhiên, một số lỗi có thể thay đổi trò chơi trong các trận đấu có tỷ lệ cược cao, chẳng hạn như trò chơi loại trực tiếp Challengers trong PGL major.

Trong một trò chơi giai đoạn Challengers giữa Team Spirit và Astralis, Philip “Lucky” Ewald đã rơi vào móng vuốt của Clipping bugs khét tiếng trong CSGO đã tồn tại kể từ khi trò chơi phát hành vào năm 2012. Đây là một trò chơi quan trọng đối với Astralis vì nó cần phải đánh bại Spirit để giành lấy vị trí cuối cùng trong Huyền thoại sau một khởi đầu đáng thất vọng ở chặng Challengers.

Điểm số là 9-10 khi lỗi Clipping bugs được kích hoạt. Lucky đang ẩn nấp bên trong khu vực bom A với một khẩu AWP đắt tiền, đợi Abdulkhalik “degster” Gasanov rẽ vào một góc. Thật không may, tay bắn tỉa của anh ta đã xuyên qua bức tường bê tông, để lộ vị trí của anh ta cho kẻ thù. Sử dụng thông tin đó, Degster đã tấn công Lucky, người đã đánh mất món vũ khí đắt tiền và cuối cùng là vòng đấu.

Tỷ số được cân bằng ở mức 10-10 và cuối cùng Astralis đã giành chiến thắng trong trò chơi, nhưng lỗi này đã để lại một dấu hỏi lớn về thái độ của Valve đối với CSGO. Clipping bugs không phải là một vấn đề mới. Nhiều người chơi đã báo cáo những trường hợp kỳ lạ khi trục trặc cụ thể này ảnh hưởng nặng nề đến kết quả trận đấu. Trong trường hợp này, lỗi có thể đã khiến Astral mất vị trí của họ ở giai đoạn Huyền thoại trong giải đấu lớn nhất của CSGO cho đến nay.

Hy vọng rằng Valve sẽ chú ý đến sau khi nó xảy ra trong suốt giải đấu lớn. Nhiều chuyên gia CSGO đã nêu rõ sự cố, khiến Valve phải hành động ngay lập tức để ngăn chặn các tình huống tương tự.

Vẫn còn phải xem liệu nhà phát triển CSGO có bao giờ phản ứng với trục trặc hoặc bỏ nó xuống dưới tấm thảm hay không.

Clipping bugs trong CSGO là gì?

CSGO có một lỗi đồ họa cho phép một số người chơi nhìn xuyên qua các vật thể, mặc dù không bật bất kỳ tính năng khai thác nào. Trong khi một số lỗi wallhack này có đội hình phù hợp, những lỗi khác có thể được kích hoạt ngẫu nhiên. Những lỗi này thường xảy ra với vũ khí khi người chơi đứng quá gần các bức tường hoặc vật thể mỏng.

Mục nhập này đã được đăng trong CS:GO, FPS và được gắn thẻ , , .