[IEM Katowice 2020] ALEX: Chúng tôi hơi quá tự tin

(Jbo 247) Cuộc phỏng vấn tiếp theo của chúng tôi từ Katowice là với một đội khác đang tìm cách cải thiện chương trình BLAST Premier đáng thất vọng; Vitality và nhà lãnh đạo trong trò chơi của họ, Alex “ALEX” McMeekin

Tuyển thủ người Anh đã cố gắng giải thích những gì đã xảy ra với đội của anh ấy ở London, nơi mà sau trận đấu mở màn thoải mái với Natus Vincere. Và cũng nói về có gì đó không ổn và Vitality thừa nhận một loạt thuyết phục cho Complexity và một trận khác trong trận tái đấu với Na`Vi.

ALEX giải thích kết quả luyện tập của đội có thể ảnh hưởng đến họ như thế nào mặc dù thừa nhận họ vô nghĩa và thảo luận về hình thức của họ ở Katowice. Nơi họ đã giành chiến thắng trong trận đấu đầu tiên với NiP để bắt đầu hành trình.

Đội trưởng trong trò chơi cũng bình luận về quyết định ngừng chọn Dust2 và khám phá bản cập nhật mới nhất trên bản đồ đó cũng như những thay đổi đối với Mirage.

Những chia sẽ đến từ ALEX:

Từ cuộc phỏng vấn của apEX tại BLAST, bạn đã bắt đầu năm sớm so với những người khác. Tại sao bạn không thể chuyển sự chuẩn bị đó thành một kết quả tốt hơn ở Luân Đôn?

Tôi không chắc lắm. Tôi không nghĩ đó chỉ là chúng tôi, Astralis thua, EG thua, 100 Thieves… Chúng tôi đã bắt đầu luyện tập sớm chỉ để tránh điều đó, cố gắng tránh đến giải đấu đầu tiên với hai tuần luyện tập và không trúng đánh dấu ngay. Chúng tôi đã chơi tốt với Na`Vi và sau đó mọi thứ dường như sụp đổ sau đó. Tôi không chắc chắn những gì đã xảy ra.

Thực hành rõ ràng không có nghĩa gì, nhưng đây là lần đầu tiên trong sự nghiệp của đội chúng tôi, chúng tôi đã giành chiến thắng như 95% các trò chơi thực hành. Chúng ta đã từng mất tất cả (cười). Tôi nghĩ rằng chúng tôi đã hơi quá tự tin, và khi chúng tôi bắt đầu thua, chúng tôi đã mất quá lâu đến nỗi thật kỳ lạ khi thua cuộc. Có lẽ một số dây thần kinh đã vào nó khi chúng tôi bắt đầu thua, tôi không biết.

Làm thế nào mà làm cho bạn cảm thấy, rằng bạn chỉ có thể không xuất hiện ở giữa giải đấu?

Thật khó khăn, yeah. Nhưng tôi nghĩ rằng chúng tôi đã tìm ra lý do tại sao và chúng tôi đã sửa chữa ở đây, vì vậy hy vọng, điều đó sẽ không xảy ra lần nữa.

Vậy bạn đang ở dạng nào cho Katowice?

Vì vậy, chúng tôi trở lại để thua các trò chơi thực hành, vì vậy tôi cảm thấy khá tự tin (cười). Chúng tôi sẽ trở lại với những gì đã làm việc năm ngoái và nó đã hoạt động ngày hôm nay, hy vọng nó sẽ làm việc cho phần còn lại của giải đấu.

Có vẻ như bạn đã từ bỏ việc chọn Dust2 làm một trong những bản đồ chính của mình. Bạn đã đưa ra giả thuyết rằng nó chỉ là một bản đồ dễ thất bại?

Vâng, tôi đặc biệt nói rằng tôi sẽ không bao giờ chọn Dust2 nữa. Tôi nghĩ chúng tôi khá giỏi về Dust2, tôi không nghĩ chúng tôi tệ, chỉ là tôi nghĩ chúng tôi đã chơi hai Dust2 và chúng tôi không có chiến thắng dài. Điều đó chỉ khiến một nửa bản đồ bị tắt ngay lập tức vì thực sự rất khó để đi muộn, nhưng tôi cảm thấy như có nhiều điều có thể xảy ra với Dust2. Trong khi nếu chúng ta chơi nhiều bản đồ kỹ thuật hơn thì chúng ta sẽ kiểm soát nhiều hơn những gì sẽ xảy ra xảy ra

Bạn có nghĩ rằng bản cập nhật sẽ thay đổi bất cứ điều gì về điều đó với skybox mở về phía B không?

Tôi không nghĩ Dust2 đã thay đổi. Có thể để thử lại trên B, nó làm cho nó dễ dàng hơn một chút, có thể flash từ các đường hầm, nhưng tôi nghĩ rằng sự thay đổi tốt là trên Mirage.

Chúng ta hãy cùng làm điều đó, bạn sẽ làm gì với Mirage bây giờ? Ý kiến ​​phổ biến dường như là nó giúp T rất nhiều.

Vâng, tôi nghĩ rằng nó giúp T rất nhiều. Tôi nghĩ băng ghế dự bị quá nhiều, tôi không nghĩ rằng nó nên tồn tại bởi vì nó đã đủ khó để giữ đầu nối và cửa sổ mà không có băng ghế, và với băng ghế thì điều đó không thể làm được. Bạn có thể gửi một anh chàng trong đầu nối, một anh chàng sẵn sàng nhảy lên, và nếu anh ta chiến đấu với anh chàng trong đầu nối, anh ta chỉ nhảy lên và anh ta ở phía sau. Nhưng tôi thích sự thay đổi trên B vì tôi cảm thấy Mirage B rất khó tấn công. Bạn phải làm việc khi họ lên bốn trên A và điều đó khiến cuộc sống trở nên khó khăn, và bây giờ nó mở ra bản đồ hơn một chút . Chúng ta sẽ thấy nó hoạt động như thế nào trong các vị trí của bản đồ.

Quay trở lại với trận đấu với NiP, có vẻ như bạn đã có một số bài đọc tốt về phòng thủ của họ từ rất sớm với rất nhiều cơ hội ở đó, bạn thấy gì về điểm yếu trong NiP?

Chúng tôi đã chuẩn bị cho trò chơi đó, chúng tôi biết đó sẽ là Vertigo và chúng tôi hy vọng họ chơi rất chậm. Nhưng họ chơi nhanh hơn và hung hăng hơn, khiến chúng tôi mất cảnh giác. Sau một thời gian, tôi chỉ cảm thấy mình cần phải kiểm soát trò chơi và tìm kiếm các mạng tiêu diệt, và điều đó đã thành công. Khi chúng tôi bình tĩnh lại, họ chạy xung quanh và đánh chúng tôi theo cách đó, điều đó sẽ giúp cuộc sống dễ dàng hơn và chúng tôi hiểu rằng chúng tôi đang sử dụng tiện ích của mình sai, và sau đó chúng tôi có thể sử dụng nó như chúng tôi nên và quản lý để quay lại.

Tiếp theo bạn đang đối mặt với Astralis, bạn mong đợi gì từ trận đấu đó?

Tôi đang mong chờ điều đó, thật vui khi được thi đấu với Astralis. Tôi chỉ tìm kiếm và luyện tập để chơi tốt. Nếu chúng tôi chơi tốt tôi biết chúng tôi có thể giành chiến thắng, nhưng điều quan trọng nhất đối với chúng tôi khi ra khỏi BLAST chỉ là chơi tốt và xem nó đưa chúng tôi đến đâu.

Jbo247

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Mục nhập này đã được đăng trong CS:GO. Đánh dấu trang permalink.