(Jbo 247) Chúng tôi đã nói chuyện với đội trưởng FURIA sau khi đội của anh ấy đánh bại North để tiến vào bán kết DreamHack Open Anaheim.
FURIA đã làm việc nhanh chóng với các đối thủ của họ trong Bảng A tại DreamHack Open Anaheim. Nhanh chóng đánh bại Endpoint trong trận mở màn của họ trước khi đè bẹp North 16-3 trên Overpass. Đồng nghĩa đảm bảo cho mình một vị trí trong trận bán kết vào Chủ nhật.
Trong một cuộc phỏng vấn được thực hiện ngay sau trận đấu với North, nhà lãnh đạo trong trò chơi Andrei “arT” Piovezan đã nói với chúng tôi về cách FURIA tạo ra những tác phẩm ngắn như vậy của đối thủ và tại sao họ cảm thấy tự tin hơn trước North. Anh ấy cũng nói về việc họ đang hồi phục như thế nào từ sự sụp đổ về hình thức vào cuối năm ngoái, và sự tự do mà súng trường nhiều hơn đã cung cấp cho anh ấy.
Những chia sẽ đến từ arT:
Trong trận đấu đầu tiên của bạn, bạn đã đối đầu Endpoint và vượt qua chúng khá dễ dàng, và sau đó bạn vào trận đấu phía North này và chỉ cần thổi chúng ra khỏi trận đấu. Hãy cho tôi biết lý do tại sao các trận đấu này là một chiều cho đội của bạn?
Sự tự tin là chìa khóa. Chống lại Endpoint, chúng tôi bắt đầu hơi chậm, nhưng sau khi chúng tôi giành được tình huống 2vs5. Chúng tôi đã rất tự tin và sau đó chúng tôi đã lăn quả cầu tuyết vào họ. Đối với North, chúng tôi luôn có những trận đấu hay với họ và chúng tôi thấy việc chơi chúng dễ dàng hơn nhiều so với các đội khác. Chúng tôi bắt đầu trò chơi tự tin và chúng tôi biết những gì chúng tôi phải làm.
Tại sao bạn nghĩ rằng bạn chơi tốt hơn so với North so với các đội khác?
Vì lối chơi mà họ có. Chúng tôi đã chơi Overpass với họ một hoặc hai lần và tôi nhớ điều đó thật khó khăn, nhưng chúng tôi cũng cảm thấy thoải mái.
Bạn đã làm khá tốt trong hai trận đấu của bạn ở đây cho đến nay, nhưng trước khi người chơi nghỉ, bạn đã đấu tranh một chút. Bạn đã làm gì để sửa chữa hình thức của bạn trong tháng qua?
Một điều lớn đã xảy ra với chúng tôi trong phần cuối năm là chúng tôi không có đủ thời gian để luyện tập sau khi HEN1 gia nhập đội, thậm chí không đủ một tuần. Chúng tôi đã chơi giải đấu sau giải đấu, và cơ hội duy nhất chúng tôi phải tập luyện với anh ấy là năm nay, từ giữa tháng một đến đầu tháng hai. Đó là lần duy nhất chúng tôi có thể thực sự ngồi xuống và nói về trò chơi, đưa ra giả thuyết và chơi một số bản đồ.
Bạn khá nổi tiếng với một số chiến lược bỏ túi tích cực, như tạo ra những bức tường khói trên Mirage và chạy qua chúng sớm thành một vòng. Với một số thay đổi gần đây, như băng ghế trên Mirage, làm thế nào mà nó được thiết kế các chiến thuật mới cho một số bản đồ này?
Chúng tôi có rất nhiều vở kịch mà chúng tôi đang cố gắng để dành cho các trận playoff lớn, nhưng nếu chúng tôi cần chúng ở DreamHack, chúng tôi sẽ sử dụng chúng. Chúng tôi đã có đủ thời gian để tạo ra rất nhiều điều mới, rất nhiều vở kịch mà chúng tôi chưa bao giờ thực hiện trước đây, vì vậy tôi rất hào hứng khi chơi một số trò chơi bây giờ.
Bạn đã chơi súng trường nhiều hơn một chút kể từ khi HEN1 gia nhập đội. Bạn cảm thấy thế nào trong trò chơi?
Tôi cảm thấy tự do hơn bây giờ. Tôi bị kẹt ở hầu hết các vị trí vì tôi là AWPing, vì vậy tôi thực sự thích cách tôi chơi ngay bây giờ nhiều hơn vì tôi không phải giữ góc, tôi chỉ có thể nhìn vào bản đồ, gọi và xoay. Tôi chỉ cần thêm thời gian để thích nghi với lối chơi mới mà tôi đang cố gắng thực hiện.
Cả bạn và MIBR đều rơi khỏi hình thức quá khứ của bạn bởi một biên độ khá, tại sao bạn nghĩ đó là trường hợp?
Trong trường hợp của MIBR, lý do họ không bước lên là vì họ đã thay đổi người chơi rất nhiều và luôn khó để trở lại đúng hướng sau khi làm điều đó.
Đối với chúng tôi, tôi sẽ nói rằng chúng tôi thực sự không bao giờ đạt được sự nhất quán mà chúng tôi cần. Chúng tôi đã tăng thứ hạng và đánh bại rất nhiều đội, nhưng chúng tôi không bao giờ có sự thống nhất, đó là lý do tại sao chúng tôi thay đổi đội hình hai lần. Bây giờ, với HEN1, chúng tôi đang cố gắng tìm sự ổn định để có thể chơi ở cùng cấp độ với mọi đội, mọi lúc.
Bây giờ bạn đang thông qua các trận playoffs vào Chủ nhật. Bạn có kế hoạch để thực hành vào ngày nghỉ của bạn, hoặc bạn có kế hoạch khác?
Chúng tôi không cảm thấy cần phải luyện tập, chúng tôi đã sẵn sàng để chơi ngay bây giờ. Chúng ta sẽ thư giãn và chờ đợi đối thủ của mình được xác định, và từ đó chúng ta có thể lên kế hoạch cho những gì chúng ta sẽ làm và phân tích các trò chơi của họ.
Thành thật mà nói, chúng tôi không thực sự quan tâm đến những gì đối thủ chúng tôi nhận được. Tôi nghĩ tất cả mọi người chơi ở cùng cấp độ và bất cứ ai cũng có thể buồn. Chúng tôi thực sự đã có chút lo lắng về Endpoint, chúng tôi biết rằng chúng tôi là đội tốt hơn, nhưng chúng tôi không bao giờ bỏ qua đối thủ chỉ vì họ không biết vì CS hiện đang rất chồng chất.
Jbo247