Baron Nashor có nhiều thay đổi trong LoL mùa 14

Baron Nashor

Baron Nashor mới đang nhận được bản cập nhật hình ảnh mới mẻ, cũng như các hình thức thương hiệu mới: Nam tước săn bắn, Nam tước lãnh thổ và Nam tước toàn năng. Con đầu tiên giữ nguyên hố, Nam tước lãnh thổ tạo ra một bức tường phía trước hố trong khi Nam tước toàn năng đóng phía trước và mở ra cả hai bên tạo ra một đường hầm.

Baron Nashor
Baron Nashor có nhiều thay đổi trong LoL mùa 14

Baron Nashor có nhiều thay đổi trong LoL mùa 14

Điều này sẽ tạo ra nhiều sự thay đổi hơn trong trò chơi, vì các đội sẽ buộc phải chơi xung quanh các mục tiêu khác nhau dựa trên phiên bản Baron xuất hiện. Cách thức tấn công cũng sẽ được thay đổi: All-Seeing Baron mở ra một Khe nứt Hư Không tạo ra một vùng sát thương theo thời gian trong hố đường hầm mới trong khi Baron Lãnh Thổ kéo các tướng đến gần hắn. Thay vào đó, Hunting Baron sẽ bắn sét vào tất cả kẻ thù ở gần từ trên cao. Nhìn chung, bản đồ Hư Không mới và những thay đổi về Baron sẽ khiến các pha giao tranh trong LoL mang tính chiến lược hơn rất nhiều, buộc các đội phải học cách thích nghi khi đang di chuyển.

Không chỉ có Baron: các mục tiêu trung lập đang được làm lại trên diện rộng. Theo Riot, người dùng hoặc các tướng đồng minh sẽ có thể nhảy lên người Shelly và điều khiển Sứ giả giống như chiêu cuối của Sion. Bằng cách nhảy lên Rift Herald, Shelly cũng sẽ gây thêm sát thương cho các công trình, tăng thêm một lớp độ phức tạp và khả năng ra quyết định cho các vở kịch.

“Nếu bạn vô tình đụng phải tướng địch thì họ sẽ bị sát thương và hất tung lên không trung. Một khi bạn va chạm với địa hình hoặc trụ, tướng cưỡi Shelly sẽ bị hạ gục và trở lại trạng thái bình thường,” Riot giải thích.

Rift Herald mới cũng sẽ có giao diện mới

Rift Herald
Rift Herald mới cũng sẽ có giao diện mới

Năm 2024 cũng sẽ chào đón các mục tiêu trung lập mới trong hố Baron với việc bổ sung Voidgrub. Những quái thú này sẽ xuất hiện sau 5 phút, với thời gian hồi sinh của riêng chúng là 4 phút, tối đa là sáu phút. Chúng sẽ xuất hiện ở phút thứ 14 khi Sứ Giả Khe Nứt xuất hiện.

Voidgrubs sẽ tấn công những ai cố gắng hạ gục chúng. Sau khi bị tiêu diệt, đội tiêu diệt Voidgrub sẽ nhận được sát thương theo thời gian, tăng thêm sát thương cho các công trình và nó sẽ cộng dồn dựa trên số lượng Voidgrub. Nếu bạn có thể xếp chồng 5 hoặc 6 Voidgrub, nhóm cũng sẽ có thể sinh ra 1 hoặc 2 Voidmite để đẩy nhanh hơn nữa quá trình phá hủy các công trình.

Những thay đổi này nhằm mục đích cân bằng tầm quan trọng của rồng so với phần trên cùng của bản đồ. Với cả hai mục tiêu xuất hiện cùng lúc, người đi rừng và các đội sẽ phải lên kế hoạch tốt hơn cho lộ trình và lối chơi của mình dựa trên thành phần đội và trạng thái trận đấu của họ. Nhìn chung, điều này sẽ đưa trò chơi đến trạng thái cân bằng hơn, nơi các đội có thể đạt được mức sức mạnh tương tự bằng cách chơi ở hai phía khác nhau của bản đồ.

Mục nhập này đã được đăng trong DOTA2. Đánh dấu trang permalink.