Các phép bổ trợ tốt nhất cho Samira trong League Arena

Samira

Augment cũng quan trọng không kém trong chế độ chơi Arena. Dưới đây, bạn có thể tìm thấy các phép bổ trợ tốt nhất cho Samira trong League Arena

Samira
Silver Augments tốt nhất cho Samira trong League Arena

Silver Augments tốt nhất cho Samira trong League Arena

  • Executioner gây thêm 15% sát thương cho kẻ thù dưới 50% máu. Đặt lại các kỹ năng cơ bản khi gỡ xuống.
  • Tấn công hoặc Bỏ mặc – bạn có thể phòng thủ chí mạng bằng cách sử dụng cơ hội chí mạng của mình, giúp bạn có cơ hội giảm sát thương.
  • Fallen Aegis – khi bắt đầu mỗi vòng chiến đấu, nhận được một lá chắn trong 12 giây giúp hấp thụ 50 đến 350 sát thương phép

Luôn lấy Executer bất cứ khi nào có thể vì đó là cách hiệu quả nhất . Nếu bạn không thể cân nhắc lấy một trong hai cái còn lại.

Gold Augments

  • Soul Siphon – nhận 20% cơ hội chí mạng và 30% hút máu khi tấn công chí mạng
  • Shrink Ray – các cuộc tấn công của bạn làm giảm 15% sát thương của kẻ thù trong ba giây

Mặc dù Soul Siphon được coi là một vật phẩm gia tăng Vàng trong game pc, nhưng sức mạnh của nó có thể sánh ngang với những chiếc Primastic trên Samira. Nó không chỉ mang lại cho cô ấy thêm cơ hội tấn công chí mạng, mà cô ấy còn nhận được nhiều hút máu hơn bất cứ khi nào cô ấy chí mạng. Trong giai đoạn sau của trò chơi, Samira có thể hồi phục tới 58% sát thương gây ra cho tất cả các đòn tấn công tự động.

Prismatic Augments tốt nhất cho Samira trong League Arena

Samira
Prismatic Augments tốt nhất cho Samira trong League Arena
  • Không Thể Chạm Vào Cái Này – sử dụng chiêu cuối của bạn cũng khiến bạn trở nên bất khả xâm phạm trong hai giây (tám giây thời gian hồi chiêu).
  • Symphony of War – nhận rune nền tảng Lethal Tempo và Conqueror.
  • Blade Waltz – thay thế chạy trốn bằng Blade Waltz
  • Hiệu ứng Blade Waltz: Lướt xung quanh tướng địch mục tiêu tám lần, gây sát thương vật lý từ 30 đến 150 (dựa trên cấp độ) (+ 10% SMCK cộng thêm) (+ 6% SMPT) và áp dụng hiệu ứng trên đòn đánh với hiệu quả 50% cho mỗi lần lướt và cấp khả năng không thể bị nhắm mục tiêu trong toàn bộ hiệu ứng. Gây tổng cộng từ 240 đến 1200 (dựa trên cấp độ) (+ 80 phần trăm AD cộng thêm) (+ 48 phần trăm AP) sát thương vật lý.
  • Jeweled Gauntlet – kỹ năng của bạn có thể tấn công chí mạng với 140% sát thương. Nhận 20 phần trăm cơ hội chí mạng

Tất cả các Phép bổ trợ Lăng kính ở trên đều hoạt động tốt với cô ấy, nhưng hãy luôn ưu tiên Không thể chạm vào Điều này vì nó cho phép Samira sử dụng hết chiêu cuối của mình và tiêu diệt các mục tiêu của kẻ thù. Nếu bạn không thể tìm thấy nó, hãy cố gắng chọn một trong ba người còn lại.

Mục nhập này đã được đăng trong LMHT. Đánh dấu trang permalink.