Hampus “hampus” Poser đã chính thức trở lại đội hình xuất phát của Ninjas in Pyjamas. Sau 5 tháng nghỉ thi đấu, đội trưởng của NIP đã trở lại thi đấu và Aleksi “Aleksib” Virolainen sẽ ngồi dự bị để nhường chỗ cho sự trở lại của anh.
Hampus chính thức trở lại NIP với vai trò dự bị
Hampus đã đưa ra quyết định nghỉ thi đấu vô thời hạn vào tháng 1 để ưu tiên phục hồi sức khỏe sau một vấn đề sức khỏe không được tiết lộ. Khi Hampus, BIP đã thay thế anh bằng Kristian “k0nfig” Wienecke. k0nfig không phải là người chơi nổi bật cho NIP, đã đăng ký trung bình 1,05 trên 84 bản đồ, nhưng tay súng này vẫn giữ vị trí của mình trong nhóm năm chính sau sự trở lại của Hampus. Tuy nhiên, cựu cầu thủ của Astralis có khả năng sẽ chơi ở vị trí AWPer kể từ bây giờ, vì Hampus dự kiến sẽ đảm nhận trách nhiệm bắn súng trường.
Owen “smooya” Butterfield hé lộ thời gian phát hành của CS2
Owen “smooya” Butterfield đã tung ra một quả bom, tuyên bố rằng CS2 sẽ không ra mắt trước tháng 10. Cựu AWPer của BIG và Fnatic tiết lộ rằng các nguồn tin đã nói với anh ấy rằng Valve có kế hoạch ra mắt CS2 ngay sau khi ESL Pro League Season 18 kết thúc.
Smooya đã chia sẻ thông tin trong tập gần đây nhất của HLTV. Tập phim còn có sự góp mặt của phát thanh viên đáng chú ý Chad “SPUNJ” Burchill, Zvonimir “Professeur” Burazin, Trưởng phòng Điều hành của HLTV và Milan “Striker” Švejda, Tổng biên tập của HLTV. Striker ủng hộ tuyên bố của smooya, nói rằng anh ấy đã nghe thấy điều gì đó tương tự. Theo Striker, bản CS2 beta sẽ bước sang tháng thứ bảy vào tháng 10 và anh ấy tin rằng khoảng thời gian thử nghiệm này là đủ trước khi phát hành đầy đủ.
Valve đã xác nhận ý định phát hành phiên bản Counter-Strike sắp tới trong mùa hè, mặc dù ngày phát hành chính xác vẫn chưa được chỉ định. Trò chơi bước vào giai đoạn thử nghiệm vào ngày 22 tháng 3, dần dần cấp quyền truy cập cho nhiều người chơi hơn và tiết lộ các tính năng mới theo thời gian. Với mỗi bản cập nhật mới, trò chơi có vẻ tinh tế hơn, nhưng vẫn còn một số sai sót cần được khắc phục.
FACEIT thường xuyên gặp sự cố
Ngày càng có nhiều ý kiến đồng thuận rằng khó khăn khi chơi trên Faceit không bắt nguồn từ việc người chơi thiếu kỹ năng, mà là do các vấn đề cố hữu trong nền tảng. Trong số các mối quan tâm chính của người chơi là:
- Tên lửa đẩy liên tục trên tài khoản mới
- Một xu hướng lạm phát nghiêm trọng trong các giá trị ELO.
- Tính năng “lựa chọn bản đồ” không hoạt động chính xác đối với chủ tài khoản trả phí.