Muerta bị thay đổi nhiều nhất trong Dota 2 7.33

Muerta

Bản vá Dota 2 7.33 rất được chờ đợi đã chính thức phát hành và nó đã thay đổi trò chơi khá nhiều. Có rất nhiều thứ mới mà người chơi phải để mắt đến, chẳng hạn như hệ thống mai mối mới, vật phẩm và nhiều thứ khác. Giống như tất cả các bản vá mới, 7.33 cũng bao gồm tất cả các loại thay đổi về tướng. Đây là bản cập nhật lớn nhất trong một thời gian. Và Muerta là hero bị thay đổi nhiều nhất trong Dota 2 7.33.

Các thay đổi cơ bản của Muerta trong Dota 2 7.33

Muerta
Không ngạc nhiên khi Muerta là một trong những hero trong Dota 2 patch 7.33 nhận được rất nhiều thay đổi.

Không ngạc nhiên khi Muerta là một trong những hero trong Dota 2 patch 7.33 nhận được rất nhiều thay đổi. Anh hùng mới nhất trong trò chơi đã được thêm vào Chế độ Đội trưởng và chúng tôi đã có cơ hội xem nó hoạt động tại DreamLeague Season 19.

Có một số điều mới về Muerta, chẳng hạn như việc cô ấy có Aghanim Scepter và Shard. Hơn nữa, tất cả các khả năng của cô ấy đều có những điều chỉnh nhỏ, vì vậy hãy xem qua chúng.

  • Bắn chết

Thời lượng sợ hãi của Dead Shot giảm từ 1/1.2/1.4/1.6 giây xuống 0.8/0.95/1.1/1.25 giây

  • Cuộc gọi

Thời gian im lặng của Muerta giờ kéo dài 1,5/2/2,5/3 giây thay vì 2/2,5/3/3,5 giây Hơn nữa, thời lượng của kỹ năng giờ là 7/8/9/10 giây thay vì 10 giây.

  • xuyên qua tấm màn che

Khả năng này có thể được nâng cấp bằng Aganim’s Shard. Khi điều đó xảy ra, nó sẽ cấp 30% hút máu phép thuật trong khi Pierce of the Veil đang hoạt động. Hơn nữa, anh hùng sẽ nhận được 2% phép thuật khi cô giết một tướng địch hoặc ai đó chết trong vòng 925 đơn vị gần cô.

Parting Shot bị thay đổi khá nhiều

Muerta
Một trong những điều mới trong bản vá Dota 2 7.33 dành cho Muerta là một khả năng có tên là Parting Shot,

Một trong những điều mới trong bản vá Dota 2 7.33 dành cho Muerta là một khả năng có tên là Parting Shot, chỉ khả dụng nếu anh hùng nhận được Aghanim’s Scepter. Khả năng này cho phép anh hùng bắn vào linh hồn của kẻ thù, đẩy xa nó 15 đơn vị. Trong thời gian đó, cơ thể của anh hùng bị choáng và giảm 50% sát thương.

Khi thời lượng của khả năng kết thúc, linh hồn sẽ trở lại cơ thể và giải trừ các hiệu ứng bất lợi và choáng. Điều thú vị là linh hồn sẽ tồn tại ngay cả khi anh hùng chết. Khả năng này không gây sát thương cho các anh hùng đồng minh, nhưng Muerta không thể sử dụng nó cho chính mình. Nếu cô ấy nhắm vào tướng địch, cô ấy sẽ gây sát thương 300 điểm.

Bên cạnh đó, tài năng cấp 10 của Muerta mang lại cho Dead Shot +80 thay vì +100 sát thương.  Tin tức đột phá, chẳng hạn như thuộc tính anh hùng mới và hơn thế nữa.

Mục nhập này đã được đăng trong DOTA2. Đánh dấu trang permalink.