Cùng điểm qua điều chỉnh Aram và thay đổi xếp hạng cạnh tranh trong LMHT 13.1 với JBO nào các anh em.
LMHT 13.1 điều chỉnh Aram như thế nào?
Buff
- Hiệu quả hút máu lên Lính: 50% ⇒ 60% (Lưu ý: Xạ thủ chịu ảnh hưởng nhiều nhất sau các thay đổi, vì vậy chúng tôi sẽ trả lại một lượng nhỏ sức mạnh hút máu để tăng nhẹ cho toàn bộ lớp. Vì chúng tôi cũng thay đổi kẻ săn mồi chính của xạ thủ trong kẻ phá bĩnh và sát thủ, chúng tôi đang thực hiện một bước nhỏ hơn ở đây để xem liệu chúng tôi có cần làm nhiều hơn cho lớp này hay không.)
- Thời gian chết: Thời gian chết ở cấp độ 1-18 đều giảm đi 1 giây (Lưu ý: Trong bản vá 12.23, thời gian chết đã được thay đổi thành dài hơn 3 giây vào cuối trò chơi. Chúng tôi sẽ quay lại một chút thay đổi đó và theo dõi chặt chẽ thời gian trò chơi trong khi xem xét các thay đổi tiếp theo.)
- Draven: Sát Thương Đầu Ra: 100% ⇒ 105%
- Kai’Sa: Sát thương bản thân: 100% ⇒ 105%, Tốc độ đánh tăng theo tỷ lệ: 100% ⇒ 102,5%
- Kalista: Sát thương bản thân: 105% ⇒ 110%
- Lucian: Sát thương đầu ra: 103% ⇒ 105%, Độ bền: 0% ⇒ 20%
- Lulu: Lá Chắn Điều Chỉnh: 100% ⇒ 110%
- Nunu & Willump: Sát thương ra: 108% ⇒ 110%, Sát thương nhận vào: 92% ⇒ 90%, Độ bền: 0% ⇒ 20%
- Udyr: Sát thương đầu ra: 100% ⇒ 105%, Độ bền: 0% ⇒ 20%
- Yuumi: Hồi máu: 100% ⇒ 110%
- Zeri: Sát thương đầu ra: 105% ⇒ 110%, Độ bền: 95% ⇒ 90%
Nerfs
- Bel’Veth: Sát thương ra: 105% ⇒ 100%, Sát thương nhận vào: 95% ⇒ 100%
- Darius: Sát thương nhận vào: 95% ⇒ 100%, Hồi máu: 120% ⇒ 100%
- Ekko: Sát thương nhận vào: 95% ⇒ 100%
- Elise: Sát thương bản thân: 110% ⇒ 105%
- Illaoi: Sát thương nhận vào: 95% ⇒ 100%
- Irelia: Sát thương ra ngoài: 105% ⇒ 100%, Sát thương nhận vào: 95% ⇒ 100%
- Kassadin: Sát thương nhận vào: 95% ⇒ 100%, Độ bền: 20% ⇒ 0%
- Katarina: Sát thương ra ngoài: 105% ⇒ 100%, Sát thương nhận vào: 90% ⇒ 100%
- Kha’Zix: Sát thương ra ngoài: 110% ⇒ 105%, Sát thương nhận vào: 85% ⇒ 90%
- Kled: Sát thương ra ngoài: 105% ⇒ 100%, Sát thương nhận vào: 90% ⇒ 100%
- Maokai: Hồi máu: 100% ⇒ 80%
- Mordekaiser: Sát thương ra ngoài: 100% ⇒ 95%, Sát thương nhận vào: 100% ⇒ 105%
- Nilah: Sát thương đầu ra: 100% ⇒ 95%, Hồi máu: 100% ⇒ 90%
- Rek’Sai: Sát thương đầu ra: 110% ⇒ 100%
- Rengar: Sát thương đầu ra: 108% ⇒ 100%, Hồi máu: 120% ⇒ 100%
- Sett: Sát thương ra ngoài: 95% ⇒ 90%
- Sion: Sát thương ra ngoài: 92% ⇒ 90%, Sát thương nhận vào: 108% ⇒ 110%
- Talon: Sát thương ra ngoài: 110% ⇒ 105%, Sát thương nhận vào: 92% ⇒ 95%
- Teemo: Tốc độ kỹ năng: 0% ⇒ -20%, Sát thương phát ra: 90% ⇒ 85%
- Urgot: Sát thương nhận vào: 100% ⇒ 110%
- Zed: Sát Thương Đầu Ra: 110% ⇒ 100%
- Ziggs: Tốc Độ Kỹ Năng: 0% ⇒ -20%
Thay đổi xếp hạng cạnh tranh trong LMHT 13.1
- Phần thưởng Xếp hạng mới khi bạn leo hạng đã được thêm vào! Những thứ này kiếm được thông qua việc đạt được Điểm phân chia bằng cách hoàn thành trò chơi. Bạn kiếm được 10 Điểm phân chia cho một trận thắng và 6 cho một trận thua. Kiểm tra phần thưởng trong tab Xếp hạng trong ứng dụng khách.
- Người chơi ở mọi cấp bậc đều có thể kiếm được Trang phục xếp hạng cho Phần 1, nhưng số Điểm chia phần yêu cầu sẽ khác nhau tùy theo cấp bậc: 80 điểm cho Vàng trở lên và 1600 điểm cho Bạc trở xuống. Ngoài ra, một khi bạn kiếm được skin, nó vẫn kiếm được ngay cả khi bạn bị giáng cấp. Da sẽ được phân phối sau khi kết thúc Phần 2023 – Phần 1.