Danh sách chi tiết tướng bị nerf trong LMHT 12.23

LMHT 12.23

Danh sách chi tiết tướng bị nerf trong LMHT 12.23 dưới đây sẽ giúp anh em hiểu rõ hơn về bản cập nhật này. Cùng tìm hiểu với JBO thôi nào.

Danh sách chi tiết tướng bị nerf trong LMHT 12.23

Lillia

LMHT 12.23
Lillia
  • Q – Nở Hoa
    • Sát thương phép: 35/50/65/80/95 (+40% sức mạnh phép thuật) ⇒ 40/50/60/70/80 (+40% sức mạnh phép thuật)
    • Cạnh Ngoài Sát Thương Chuẩn: 35/50/65/80/95 (+40% SMPT) ⇒ 40/50/60/70/80 (+40% SMPT)

Mordekaiser

  • Bị động – Darkness Rise
    • Giới hạn Sát thương lên Quái vật: 180 ⇒ 28-164 (dựa trên cấp độ)
    • Nội tại Kích hoạt Quái: Tạo điểm cộng dồn khi đánh quái lớn ⇒ Tạo điểm cộng dồn khi đánh quái lớn

Shyvana

  • E – Hơi Thở Của Lửa
    • Đòn đánh cơ bản cường hóa lên kẻ địch bị đánh dấu: 3,5% HP tối đa của mục tiêu ⇒ 3% HP tối đa của mục tiêu

Syndra

  • W – Sức Mạnh Ý Chí
    • Nâng Cấp Siêu Việt Sát Thương Cộng Thêm: 15% (+1.5% mỗi 100 SMPT) ⇒ 12% ( 2% mỗi 100 SMPT)
  • E – Phân Tán Kẻ Yếu
    • Thời gian hồi chiêu: 15 giây ⇒ 17 giây
    • Sát thương phép: 75/115/155/195/235 (+55% sức mạnh phép thuật) ⇒ 75/115/155/195/235 (+45% sức mạnh phép thuật)
  • Sửa lỗi
    • Thời gian hồi chiêu: Sửa lỗi khi nâng cấp Q có thể thiết lập lại thời gian hồi chiêu

Trundle

  • Thống kê cơ sở
    • Tốc độ Đánh Cơ bản: 0.67 ⇒ 0.60
  • R – Khuất Phục
    • Sát thương dựa trên Máu tối đa của mục tiêu: 20/27,5/35% (+2% mỗi 100 sức mạnh phép thuật) ⇒ 20/25/30% (+2% mỗi 100 sức mạnh phép thuật)

Yuumi

  • Bị động – Bop ‘n’ Block
    • Thời gian hồi chiêu: 14-6 giây (dựa trên cấp độ) ⇒ 18-6 giây (dựa trên cấp độ)
  • R – Chương Cuối
    • Thời Gian Trói Buộc: 1.75 giây ⇒ 1.25 giây

Những điều chỉnh tướng cơ bản tại LMHT 12.23

Tiến sĩ Mundo

LMHT 12.23
Tiến sĩ Mundo
  • Thống kê cơ sở
    • Kháng Phép Cơ Bản: 32 ⇒ 29
    • Tăng Kháng Phép: 2.05 ⇒ 2.3
    • Tốc độ Đánh Cơ bản: 0.72 ⇒ 0.67
    • Tăng Sát Thương Công Kích: 3.5 ⇒ 2.5
  • Bị động – Đi đến nơi anh ấy vui lòng
    • Mất máu của Cannister: 7% máu hiện tại ⇒ 3% máu hiện tại
    • Hồi Máu Tối Đa: 8% máu tối đa ⇒ 4% máu tối đa
    • Hồi máu tối đa mỗi 5 giây: 0,8-1,6% (tiến triển tuyến tính) ⇒ 0,4-2,5% (tiến triển phi tuyến tính, bằng nhau ở cấp 11)
  • Q – Cưa Xương Nhiễm Trùng
    • Máu tiêu hao: 50 ⇒ 60
  • W – Kẻ Cắt Tim
    • Tốn máu: 5% máu hiện tại ⇒ 8% máu hiện tại
    • Máu Xám hồi lại sau khi không nhận sát thương: 0% ⇒ 50%
    • Sát thương tích trữ dưới dạng máu xám: 25/30/35/40/45% ⇒ 80-95% dựa trên cấp độ trong 0.75 giây đầu tiên, sau đó là 25%
    • Thời gian: 4 giây ⇒ 3 giây
  • E – Chấn Thương Lực Cùn
    • Nội tại AD cộng thêm: 15/20/15/30/35 (+ 25/30/35/40/45 dựa trên lượng máu đã mất) ⇒ 2.5/3/3.5/4/4.5% máu tối đa
    • Máu tiêu hao: 10/20/30/40/50 ⇒ 20/30/40/50/60
    • Thời gian hồi chiêu: 8/7,5/7/6,5/6 giây ⇒ 9/8,25/7,5/6,75/6 giây
    • Sát thương cộng thêm lên quái: 200% ⇒ 150%
  • R – Liều lượng tối đa
    • Máu đã mất nhận được dưới dạng Máu tối đa: 8/11,5/15% ⇒ 15/20/25%
    • [MỚI] Mundo Siêu Hồi Phục: Ở cấp 3, hiệu ứng hồi máu của kỹ năng R của Mundo được tăng thêm 5% với mỗi tướng địch ở gần
    • [ĐÃ LOẠI BỎ] Mundo Điên Rồ: R không còn tăng thêm AD

Kassadin

  • Q – Quả Cầu Hư Không
    • Sức Mạnh Lá Chắn: 60/90/120/150/180 (+40% SMPT) ⇒ 80/110/140/170/200 (+30% SMPT)
    • Tốc độ xuất hiện lá chắn: Lá chắn nhận được khi đường đạn Q rời khỏi tay Kassadin ⇒ Lá chắn nhận được khi sử dụng Q
  • E – Xung Lực
    • Thời gian hồi chiêu: 5 giây ⇒ 21/19/17/15/13 giây
    • [ĐÃ LOẠI BỎ] Ngăn xếp biến mất: Phép thuật này không còn yêu cầu số lượng ngăn xếp nhất định để có thể sử dụng
    • [MỚI] Gửi năng lượng của bạn: Phép thuật của đồng minh và kẻ địch sử dụng Kassadin gần đó giảm thời gian hồi chiêu của E đi 1 giây
Mục nhập này đã được đăng trong LMHT. Đánh dấu trang permalink.