Trong bài viết này JBO sẽ cho các anh em biết hai tướng được buff nhiều nhất trong LMHT bản cập nhật 12.23.
Zac – tướng được buff nhiều nhất trong LMHT bản cập nhật 12.23
Bị động – Phân chia tế bào: Hồi máu mỗi khúc: 4/4,75/5,5/6,25% (dựa trên Hạng R) HP tối đa ⇒ 4/5/6/7% (dựa trên Hạng R) HP tối đa
Q – Đánh Kéo Dài
- Thời gian hồi chiêu: 15/13.5/12/10.5/9 giây ⇒ 14/12.5/11/9.5/8 giây
- Sát Thương Cơ Bản: 40/55/70/85/100 (+2.5% máu tối đa của Zac) ⇒ 40/55/70/85/100 (+4% máu tối đa của Zac)
Zeri – tướng được buff nhiều nhất trong LMHT bản cập nhật 12.23
Phần 1
Thống kê cơ sở
- Tốc độ di chuyển: 325 ⇒ 330
- Sát thương Công kích Cơ bản: 50 ⇒ 53
- Giáp Cơ Bản: 20 ⇒ 24
- Máu Cơ Bản: 600 ⇒ 630
- Tỉ lệ tốc độ đánh: 0.568 ⇒ 0.625
- HP Tăng: 109 ⇒ 115
Bị động – Pin sống
- Tích đầy đủ Sát thương Đòn đánh thường: 90-200 (dựa trên cấp độ) (+90%AP) (+1-15% (dựa trên cấp độ) HP tối đa của mục tiêu) ⇒ 90-200 (dựa trên cấp độ) (+110%AP) (+1-15% HP tối đa của mục tiêu)
- Phần thưởng Gotta Zip Shield: 10% Tốc độ Di chuyển nhân ⇒ 10% Tốc độ Di chuyển (Lưu ý: điều này sẽ làm cho cộng dồn khiên kém hơn với các nguồn Tốc độ Di chuyển khác)
- Thời gian tăng tốc độ di chuyển: 3 giây ⇒ 2 giây
Q – Bùng Cháy
- Phạm vi: 825 ⇒ 750
- Chuyển đổi tốc độ đánh thừa thành AD cộng thêm: 60% ⇒ 70%
- Sát thương vật lý: 8/11/14/17/20 (+ 100/105/110/115/120% STVL) ⇒ 15/18/21/24/27 (+ 104/108/112/116/120% STVL)
W – Tia Laser Siêu Xung
- Loại sát thương: Phép thuật ⇒ Vật lý
- Sát thương vật lý: 20/55/90/125/160 (+100% SMCK)(+40% SMPT) ⇒ 20/60/100/140/180 (+130% SMCK) (+25% SMPT)
- Thời gian niệm: 2,5 lần Thời gian đánh ⇒ 0,55-0,3 giây (dựa trên Tốc độ đánh)
- Tốc Độ Tên Lửa: 2200 ⇒ 2500
- Thời gian niệm tia: 0.75 giây ⇒ 0.85 giây
Phần 2
E – Tia Chớp
- Năng lượng tiêu hao: 80 ⇒ 90/85/80/75/70
- Thời gian hồi chiêu: 24/22,5/21/19,5/18 giây ⇒ 22/21/20/19/18 giây
- [MỚI] Vòng Sấm Sét là Phép Thuật: Trong 5 giây sau khi sử dụng E, Zeri nhận được Vòng Sấm Sét và Q – Bùng Nổ Lửa sẽ gây thêm sát thương phép lên kẻ địch đầu tiên trúng phải
- [MỚI] Sát thương phép cộng thêm cho mục tiêu đầu tiên trúng đạn: 20/22/24/26/28 (+20% SMPT)(+12% SMCK cộng thêm). Sát thương này được tăng lên tới 65% dựa trên Cơ hội tấn công chí mạng của Zeri.
- Vòng Sấm Sét Giảm Sát Thương Sau Khi Đánh Vào Mục Tiêu Đầu Tiên: 60/70/80/90/100% ⇒ 80/85/90/95/100%
- Tầm nhìn khi Trượt trên Địa hình: 850 đơn vị ⇒ 1500 đơn vị
R – Sấm Sét
- [BỎ] Đoản mạch: Các đòn đánh quá tải của Zeri không còn gây thêm 5/10/15(+15% AP) sát thương phép trên đòn đánh
- Phạm vi Sét Xích: 450 ⇒ 650
- Sát thương phép khi niệm: 150/250/350 (+80% SMPT)(+80% SMCK cộng thêm) ⇒ 175/275/375 (+110% SMPT)(+100% SMCK cộng thêm)
- Kerchow: Nếu R của Zeri trúng ít nhất một tướng địch, Zeri nhận được 10% Tốc độ di chuyển, 30% Tốc độ đánh và các phát bắn liên tục trong 5 giây. Đánh trúng tướng địch bằng Q hoặc đòn đánh tự động làm mới hiệu ứng này thêm 1,5 giây. (Lưu ý: không thể kéo dài thời gian hỗ trợ này lâu hơn thời lượng ban đầu của nó.)
- Năng lượng vô biên: Đánh trúng tướng địch sẽ cho Zeri 1 điểm cộng dồn (3 điểm cộng dồn cho các đòn chí mạng) Quá tải trong 1,5 giây. Zeri tăng 0,5% Tốc độ Di chuyển cho mỗi điểm Nạp quá mức, cộng dồn vô hạn.